ข่าวกิจกรรม

วันพฤหัสบดีที่ ๑๔  มกราคม  ๒๕๖๔   นายกัมปนาท  ศรีเชื้อ  ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต ๒ ได้เข้าร่วมในพิธีลงนามถวายพระพรสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้ทรงหายจากอาการประชวร เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ บริเวณห้องโถง ชั้น ๑ ศาลากลางจังหวัดเลย

ตามที่สำนักพระราชวัง แถลงการณ์สำนักพระราชวัง เรื่อง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระประชวร เนื่องจาก ทรงประสบอุบัติเหตุ ล้มระหว่างทรงพระดำเนินออกกำลังพระวรกายตามปกติ ในเวลาเช้า เมื่อวันจันทร์ ที่ ๑๑ มกราคม  พุทธศักราช ๒๕๖๔ ทรงได้รับบาดเจ็บที่ข้อพระบาททั้งข้างซ้ายและข้างขวา เป็นเหตุให้ทรงพระดำเนินไม่สะดวก คณะแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าได้ถวายการรักษา และถวายความเห็นว่า ควรจะทรงงดพระราชกรณียกิจต่าง ๆ เป็นเวลาประมาณ ๒ เดือน

ทั้งนี้ จังหวัด จะเปิดให้ประชาชนได้ร่วมลงนามถวายพระพรไปจนถึง วันที่ ๓๑ มกราคม๒๕๖๔ หลังจากนั้นจังหวัดจะนำรายชื่อผู้ร่วมลงนามส่งไปยังสำนักพระราชวังต่อไป สำหรับประชาชนที่จะเดินทางไปลงนามถวายพระพร ให้แต่งกายด้วยชุดสุภาพ และต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)อย่างเคร่งครัด

พิธีลงนามถวายพระพรสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ให้ทรงหายจากอาการประชวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *