ข่าวกิจกรรมข่าวผู้บริหาร

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 10.00 น. นายประสิทธิ์ คำกิ่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 2 และนายวัลลภ วิบูลย์กูล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 2 รับรายงานตัวผู้สอบคัดเลือกได้เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย (นักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2564 รอบที่ 2) พร้อมปฐมนิเทศการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มในตำแหน่งครูผู้ช่วย เป็นเวลา ๒ ปี ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.2/ว 19 ลงวันที่ 25 ตุลาคม 2561 จำนวน 9 ราย ดังนี้
1. วิชาเอกคณิตศาสตร์ จำนวน 1 ราย คือ นางสาวจารุวรรณ ศรีสร้อย ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 1 วิชาเอกคณิตศาสตร์ ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านนาวัวโพนงาม อ.วังสะพุง
2. วิชาเอกภาษาไทย จำนวน 3 ราย ดังนี้
2.1 นางสาวปลายฟ้า ล้วนอำนวยโชค ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 1 วิชาเอกภาษาไทย ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านนาซำแซง อ.วังสะพุง
2.2 นางสาวณัฐรุจา วันทาพงษ์ ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 2 วิชาเอกภาษาไทย ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านเหล่าใหญ่ อ.หนองหิน
2.3 นางสาวสาริศา สแกนอก ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 5 วิชาเอกภาษาไทย ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านสวนห้อมผางาม อ.หนองหิน
3. วิชาเอกสังคมศึกษา จำนวน 1 ราย คือ นายสุริยันต์ ตะตุ้ย ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 5 วิชาเอกสังคมศึกษา ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านโนนกกจาน อ.วังสะพุง
4. วิชาเอกประถมศึกษา จำนวน 2 ราย ดังนี้
4.1 นางสาวเนตรนภา แย้มอดุลย์ ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 1 วิชาเอกประถมศึกษา ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านผาสามยอด อ.เอราวัณ
4.2 นางสาวรัญญาลักษณ์ สารวงษ์ ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 2 วิชาเอกประถมศึกษา ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านซำไคร้ อ.ผาขาว
5. วิชาเอกปฐมวัย จำนวน 2 ราย ดังนี้
5.1 นางสาวเพ็ญวิภา นามวงษา ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 1 วิชาเอกปฐมวัย ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านเหว่อฝากห้วยกุดตอเรือ อ.วังสะพุง
5.2 นางสาวเบญจพร แฮตอินทร์ตอง ผู้สอบคัดเลือกได้ลำดับที่ 4 วิชาเอกปฐมวัย ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งที่โรงเรียนบ้านกุดลันน้อยคีรี อ.วังสะพุง

ภาพกิจกรรม https://photos.app.goo.gl/mGkmGNgDDvLcEGdJ7

รับรายงานตัวผู้สอบคัดเลือกได้เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย (นักศึกษาทุนโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่น ปี พ.ศ. 2564 รอบที่ 2)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *